June 24, 2010

Ayayay..

NAWAWALA ANG PUSO KO
The Company

Intro:

Huli kong nakausap ang
aking puso
Pagkatapos na tayong
dal'way magkatagpo
Bumilis ang tibok, kasunod
ay kaba
Bumigay daw siya nang ika'y
makilala

Hindi nagsabi kung saan siya
patungo
Ngunit alam kong ikaw ang
kasuyo
Ano'ng magagawa, puso ko'y
maligaya
hintayin mo ako at
sasamahan ko siya

Chorus:

Nawawala ang puso ko
Sa tingin ko ay nasa iyo
Nalilito, nagugulo
Nagmamahal sa iyo
May palagay ako
Napaibig mo
Hindi ko napigil
May kutob ako
Nawawala ang puso ko
Sa tingin ko ay nasa iyo

Ad lib:

Pusong umiibig, nagmamahal ng labis
Sumama sa 'yong ng
pagkabilis-bilis
Di na kailangang isipin ko pa
Nawawala'ng puso ko, ikaw
ang kasama
(Repeat Chorus)

Ad lib:

(Repeat Chorus)
Nawawala ang puso ko
Sa tingin ko ay nasa iyo
Nawawala ang puso ko.

No comments:

Post a Comment